Còn Nhớ Không Em (Dư Thị Diễm Buồn)


                               Mùa Trung Thu năm đó
Em còn nhớ không em?
Mang giấy màu vào lớp
Nhờ tôi xếp lồng đèn

                               Tôi chờ nơi cuối phố
Dẫn em dâng cộ đèn
Mùa Trung thu năm đó
Chúng mình vừa mới quen

                               Trăng Trung thu thật đẹp
Ánh trăng thật dịu hiền
Làm lòng tôi xao xuyến
Không bằng đôi mắt em

                               Mưa giăng giăng ngoài ngõ
Rồi những mùa thu qua
Em chờ tôi chốn đó
Nơi hẹn hò năm xưa

                               Tôi đứng ngoài hiên đợi
                               Trời giăng xám màu mây
Nắng thu vàng che lối
Má em hồng hây hây

                               Tay em cằm chiếc nón
                               Quay tròn tròn trwwn tay
Nụ hoa hồng nở lớn
Chợt thấy lòng mình say

                               Chiều nay ghe về bến
                               Nước lấp loáng xuôi dòng
Gió thì thầm thương mến
Hẹn hò rồi chờ mong

                               Em đến thăm lần cuối
Đêm Thu rộ ngàn sao
Tôi ngại chưa dám nói
Là yêu em tự thuở nào

                               Nhớ những mùa thu trước
Đêm ngập ánh trăng ngà
Chúng mình đà hẹn ước
Ngày đó nay đã qua

                               Giờ nghìn trùng xa cách
                               Nhớ những mùa thu xưa
Thời chúng mình cắp sách
Biết nói mấy cho vừa...

                               Thương nhớ rồi nghĩ ngợi
Xin thôi hãy quên tôi
Vì yêu em phải đợi
Tội em lắm em ơi...

                                                          Dư Thị Diễm Buồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét